Cuối cùng cũng đi được hết chặng đường, kết thúc môn triết học Mác- Lênin. Kiến thức mình cũng cố được sau môn học là rất nhiều.

Hình minh họa

Đầu tiên, mình đã nắm được các kiến thức căn bản của môn.

Thứ hai, mình đã có kỹ năng làm việc nhóm, tuy chưa phát huy được hết khả năng, không gặp được nhau và vẫn chưa làm tốt các nhiệm vụ, nhưng mình tin chắc mình và nhóm sẽ cố gắng tiến bộ để đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian học sắp tới.

Thứ ba, là về kỹ năng mềm: tuy ở môn Triết mình vẫn chưa có cơ hội thuyết trình hay làm ppt nhưng mình đã được thuyết trình ở môn '' Nhập mốn kiến trúc nội thất'' và làm ppt ở môn '' Cơ sở văn hóa Việt Nam''. Mình tin hai kỹ năng này rất cần thiết và quan trọng với chúng ta, chúng đi với chúng ta không những ở đại học mà còn khi ra ngoài đi làm. Hai kỹ năng này giúp chúng ta có khả năng trình bày ý tưởng kế hoạch tốt và tự tin nói chuyện trước đám đông vì thế mình sẽ cố gắng luyện tập 2 kỹ năng này trong quá trình học thật tốt



Thứ tư, đây chính là phần mà mình thấy rất mới mẻ. Mình nghĩ khi lên Đại học chúng ta sẽ thấy đổi mới môi trường, cách dạy nhưng mình thấy thật sự rất ấn tượng với phần kết thúc môn học là làm một trang '' eportfolio'' cho riêng mình. Mình sẽ xem đây là một kỹ năng cho mình vì để làm được một trang eportfolio là rất kỳ công ( Đối với người mới như mình, mình cảm thấy rất nhiều khó khăn). Và mình rất hiểu tầm quan trọng của nó sau này như cô đã nói, vì thế mình sẽ trau chuốt, hoàn thiện nó hết khả năng của mình và tiếp tục phát triển nó trong thời gian học sắp tới.  



Xem lại: